Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Facebook thêm nút “Không đăng nhập bằng Facebook” với mục đích gì

Thảo luận trong 'Linh kiện, phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi Hoanglong5690, 14 Tháng mười một 2017 lúc 16:34.

  1. Hoanglong5690

    Hoanglong5690 Thành viên mới

    Facebook là mạng xã hội luôn hướng tới cho người dùng những tiện ích mới nhất, tính trải nghiệm cao nhất do vậy face luôn chiếm được thiện cảm cũng như mến mộ của đông đảo người dùng. Mới đây, Facebook lại tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận bởi tính năng đầy tiện ích và thông minh được mang tên Facebook Messenger. Ứng dụng này như mang tới cho mạng xã hội lớn bậc nhất thế giới này một làn gió mới với sự tiện ích tăng lên gấp bội. Hãy cùng theo dõi điều đặc biệt này qua nội dung mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé! xem them: nap muc in gia re hcm
    Tính năng mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng (hiện tại là 4 quốc gia Mỹ, Canada, Venezuela và Peru) có quyền sử dụng số điện thoại và tên đầy đủ để đăng nhập ứng dụng thay thế cho tài khoản Facebook.
    Facebook Messenger vẫn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập, tuy nhiên tính năng mới sẽ bổ sung thêm một tùy chọn bên dưới nút “Đăng nhập với Facebook” có tên “Không đăng nhập bằng Facebook”.
    [IMG]
    Tuy nhiên, Facebook vẫn khuyến khích người dùng nên đăng nhập với tài khoản Facebook bởi người dùng có thể tận dụng được tối đa những lợi thế khi có thể nhắn tin được trên nhiều thiết bị khác nhau từ máy tính tới di động, điều mà đăng nhập theo số điện thoại sẽ khó có thể làm được do không được đồng bộ hóa thông tin người dùng. xem them: nạp mực máy in quận phú nhuận gia re
    Facebook cho biết rằng, mục đích chính hãng đưa ra tính năng này là để giúp kết nối thêm nhiều người dùng hơn nữa trên thế giới. Mạng xã hội này hiện nay đang thu hút được khoảng 1,44 tỷ cư dân chung sống trong một ngôi nhà toàn cầu, trong số đó có tới 1,25 tỷ người đang sử dụng di động hàng tháng.
    Việc ra mắt tính năng đăng nhập Messenger không cần tài khoản Facebook đồng thời còn là một tính năng thu hút rất lớn giới doanh nghiệp, bởi giờ đây nhóm người dùng này đã có thêm một lựa chọn để tiếp xúc với khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất có thể.
    Tại hội nghị F8 hồi đầu năm nay, Facebook cũng đã từng giới thiệu phiên bản ứng dụng Messenger Business hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp.

    [IMG]
    Kết nối thêm bạn bè trên toàn thế giới là mục tiêu hoạt động của facebook. Do vậy, tiện ích này ra đời không chỉ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới đầy thú vị mà còn góp phần hoàn thành mục tiêu kết nối toàn cầu của facebook.

    (Lượt xem: 12)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks

Tag Cloud