Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Mách nhỏ Cách chạy bộ đúng cách để có thể giảm mỡ bụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp - Spa' bắt đầu bởi Lananhkute, 17 Tháng bảy 2017 lúc 11:46.

  1. Lananhkute

    Lananhkute Thành viên mới

    Nhiều người thường nghĩ chạy bộ rất đơn giản và chỉ cần chạy bộ là có thể giảm cân. Nhưng thực tế theo trang đưa tin căng da bụng mini thì chạy bộ phải đúng cách thì mới có thể giảm cân. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Công dụng của chạy bộ trong giảm béo

    Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu mà chạy bộ khoảng 2km sẽ tương đương với việc đốt cháy khoảng 700 calo. Nếu kiên trì áp dụng khoảng 2 tuần bạn sẽ giảm được khoảng 1kg.

    [IMG]


    Bên cạnh đó chạy bộ đánh tan mỡ còn rất tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể lưu thông máu tốt hơn, tạo cảm giác sảng khoái, hứng khởi cho cơ thể bạn.

    Chạy bộ thế nào để giảm mỡ bụng nhanh chóng

    Thời gian chạy bộ tốt nhất là vào buổi sáng (5h – 6h sáng); buổi tối (9h – 10h). Mỗi ngày bạn hãy chạy bộ đều đặn khoảng 30 phút, nếu muốn giảm cân bạn phải kiên trì chạy bộ mỗi ngày. Nếu bạn chỉ chạy bộ theo cảm hứng, bữa chay bữa không và chạy không theo giờ giấc nào cả sẽ khó giảm cân được như ý muốn và phải dùng đến phương pháp cắt mỡ bụng tại viện thẩm mỹ để loại bỏ mỡ tận gốc và nhanh nhất.


    Dúng là chạy bộ là phương pháp luyện tập giảm béo rất tốt, nhưng làm thể nào để chạy bộ giảm mỡ bụng nhiều hơn thì lại hoàn khác và phải có phương pháp. Có rất nhiều các chạy bộ như: Chạy bước nhỏ, chạy nhẹ nhàng như đi…

    Cách chạy tốt nhất để bạn giảm mỡ bụng là chạy đê các bước chân nhịp nhàng, đều đặn, khoảng cách đều nhau, mỗi bước chân nên để mũi chân tiếp xúc với mặt đất trước, đến gót chân, chạy dồn trọng tâm người về phía trước tạo lực di chuyển.

    Khi tập, bạn cũng nên chú ý chọn những tang phục phù hợp, thoải mái nhất, có thể thấm mồ hôi để vận động hiệu quả hơn, giày chạy nên chọn những đôi giày vừa chân, mềm mại để không làm đau chân của bạn.

    Trước khi chạy bộ bạn phải khởi động tay chân, đây cũng là nguyên tắc của bất cứ hoạt động thể thao nào, để giúp cơ thể thích nghi, không hoạt động đột ngột tránh những chấn thương, giúp cơ thể săn chắc khỏe mạnh.

    Một số bài tập khỏi động thông dụng như: đi bộ, xoay tay chân, nhảy bước nhỏ tại chỗ để giúp cơ thể nóng lên. Lúc bắt đầu chạy thì chạy từ từ rồi mới chạy tăng tốc dần.

    Để việc chạy không bị nhàm chán làm bạn mất hứng, bạn nên thường xuyên thay đổi địa hình cũng như không gian chạy. Có thể là những nơi thoáng mát, khi thì bờ sông hoặc leo núi…

    Một số lưu ý khi chạy bộ giảm mỡ bụng bạn có thể chưa biết

    Chạy bộ là phương pháp giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả, tuy nhiên bạn cần tập luyện với tốc độ tăng dần mỗi ngày.

    Bên cạnh đó, nên chạy khoảng 30 - 45 phút mỗi ngày, không nên chạy nhiều quá ảnh hưởng đến thể lực của bạn, cũng không nên chạy ít quá vì không đủ để giảm lượng calo dừ thừa.

    Thời gian chạy mang lại hiệu quả tốt nhất là vào buổi sáng. Song song với việc rèn luyện chạy bộ bạn cũng nên có một chế độ ăn hợp lý, giảm chất béo, tăng cường chất sơ trong rau, củ quả. Bạn cũng có thể tìm đến phương pháp hút mỡ bụng Lipo Plasma tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ để có ngay được vòng eo thon gọn và một thân hình chuẩn đẹp.

    Nguồn : Chạy bộ đúng cách để giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả

    (Lượt xem: 355)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks

Tag Cloud