Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Phuộc ohlins sirius wave

Thảo luận trong 'Linh kiện Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi vieticgcorp, 7 Tháng bảy 2019.

  1. vieticgcorp

    vieticgcorp Thành viên mới

    Cũng như những nhu cầu tự nhiên nhưăn, mặc, ở thì một nhu cầu khác cũng không thể thiếu được đối với con người trong cuộc sống hiện nay đó là phương tiện đi lại hay còn gọi là phương tiện giao thông. Và đểđáp ứng đựơc nhu cầu đó của người dân thì hàng loạt các phương tiện giao thông đã đựơc nghiên cứu, sản xuất và đưa vào sử dụng như ô tô, xe máy, xe đạp điện...

    Nửa đời tích góp ăn dè
    Tiền dư chẳng mấy so kè tính xem
    Ô tô nhìn thấy mà thèm
    Tiền đâu mà sắm chỉ xem với rờ
    Bỗng dưng lại thấy thẫn thờ
    Hỏi mua xe máy không ngờ giá cao
    Bây giờ biết tính làm sao!
    Mua về phải có tiền khao bạn bè
    Thôi thì tính kĩ lại nghe
    Loanh quanh một chút tiệm xe đã mời
    Vào đây ít phút anh ơi!
    Đi đâu mà thấy tả tơi thế này
    Dãi bày tâm sự mới hay
    Ở đây có bán xe này rẻ hơn
    Xe này không sợ đường trơn
    Hãng nào cũng có hóa đơn bảo hành
    Giúp cho không khí trong lành
    Môi trường cải thiện âm thanh bớt ồn
    Lại thêm sức khỏe trường tồn
    Xăng không phải đổ tiền còn để dư
    Xe gì có ích vậy ư
    Là xe đạp mới thôi ừ nên mua
    Hóa ra thuộc hãng xe đua
    Phận nghèo không có hơn thua mặc đời
    Chiếc xe gắn bó không rời
    Dù đường dài ngắn vẫn ngồi trên yên
    Đi rồi mới thấy nó nghiền
    Giờ đi xe máy thêm tiền không đi.
    Cộng dồn phí đỗ xe, tiền xăng dầu, phí cầu phà, bảo dưỡng, phí "xã hội" (loại chi phí mà bạn sẽ phải trả thêm khi đi một chiếc ôtô sang trọng chứ không phải xe máy) thì chỉ vài tháng bạn đã mua được xe máy rồi. Hãy ghi nhớ, sắm về rồi, đâu có để không được, "nuôi" mới là vấn đề lớn.
    Đến nay, xe máy vẫn là phương tiện phổ thông nhất với mọi ngành nghề, lứa tuổi và mọi đối tượng; đặc biệt, phù hợp nhất với mức thu nhập trung bình của người dân thành phố.

    Báo Tuổi trẻ dẫn lời TS Dư Phước Tân - chủ nhiệm đề tài “Đặc điểm cấu trúc đô thị và phân bố dân cư TP.HCM trong mối quan hệ gia tăng xe cá nhân”, toàn TP.HCM có 3.600km đường, trong khi xe buýt chỉ đi qua khoảng 1.000km. Như vậy, với 2.600 km c̣n lại, người dân chỉ có thể sử dụng phương tiện cá nhân, và xe máy chiếm chủ yếu.

    Thời tiết nắng nóng gây ra sự khó chịu không chỉ cho con người mà còn ảnh hưởng đến phương tiện di chuyển hàng ngày. Với những chiếc xe máy hoạt động chủ yếu trên đường, việc bảo vệ và chăm sóc chúng rất cần thiết, đặc biệt là các lái xe thường đi đường dài.

    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một vấn đề không thể tránh khỏi đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Cho dù doanh nghiệp đó đang tiến hành kinh doanh ởbất kỳ một lĩnh vực nào thì vấn đề cạnh tranh luôn song hành với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó. Đối với thị trường xe máy Việt Nam cũng vậy. Trong những năm gần đây, trên thị trường xe máy Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp. Họcó những điểm mạnh của riêng mình và đang từng bước khắc họa, khẳng định uy tín của mình trên thị trường xe máy Việt Nam. Tiêu biểu đó là sự ra đời của các công ty liên doanh xe máy. Sản phẩm của các công ty liên doanh này rất đa dạng và phong phú.
    Trong thế kỷ 20, ngành công nghiệp xe máy bị chi phối lớn bởi các công ty Nhật Bản như Honda. Một ví dụ là năm 1958, chiếc xe Super Cub của Honda được ra mắt và đã trở thành chiếc xe máy bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 60 triệu chiếc được bán ra tính đến năm 2008. Đến nay, các công ty của Ấn Độ bắt đầu nổi lên và thống trị thị trường xe hai bánh với những tên tuổi như Hero MotoCorp hay TVS Motors.
    Hãy tạo thói quen luôn đặt ít nhất một ngón tay lên phanh. Chỉ cần một giây bạn không tác động lên phanh cũng gây ra những cách biệt khá lớn trong việc dừng lại hoặc va chạm. Khi lái xe với tốc độ chậm, sử dụng phanh sau giúp xe ổn định mà không làm tăng vận tốc xe, điều này thích hợp với việc lái xe trong các khu đô thị, khu đông dân cư. Rèn luyện kỹ càng để cân bằng tay ga và phanh luôn là đòi hỏi quan trọng trước khi bắt đầu những chặng đường “tốc độ”.

    Cơ sở hạ tầng giao thông tại Việt Nam đến nay còn kém phát triển, giao thông công cộng mới chỉ đáp ứng được khoảng 1% nhu cầu đi lại người dân cả nước và tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn. Cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ và giao thông công cộng phát triển chậm, tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các thành phố châu Á khác. Với tốc độ phát triển hạ tầng như hiện nay, từ 15-20 năm tới, các thành phố Hà Nội, TP.HCM vẫn có hệ thống đường bộ và giao thông công cộng không đáp ứng được nhu cầu nên khả năng phụ thuộc vào xe máy là khó thay đổi.
    Xem thêm
    Phuộc ohlins sirius wave

    (Lượt xem: 10)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks
Local Business Listings | Best Local Business | Best Local Directory | Best Direstory Listings | Local Ads | Local Classified | Local Business Networks | Listhology | Nationwide Business Networks