Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

So sánh chức năng trên xe Mercedes S450

Thảo luận trong 'Linh kiện Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi tuananhpham, 30 Tháng bảy 2018.

  1. tuananhpham

    tuananhpham Thành viên mới

    Và tin tốt hơn là nó không ảnh hưởng đến hiệu suất. Chiếc xe dài 5255 mm khổng lồ di chuyển với sự nhanh nhẹn của thứ gì đó nhỏ hơn nhiều. Nó tăng tốc khá ngay lập tức, downshifts nhanh chóng và có thể tăng lên phía trước mà không quá nhiều như một sự nao núng. Tốc độ chữ số đã đạt được với thậm chí không một lời thì thầm, và không có tôi đã không liên doanh gần với tốc độ tối đa 250 kmph trên các tuyến đường xung quanh Hyderabad, nơi tôi đã lái xe con thú này! Tốc độ tối đa đó được giới hạn bằng điện tử bằng cách này - và nó giống như trên xăng - mà tôi đã lái xe tiếp theo. Tuy nhiên, S 450 chắc chắn sẽ có vẻ nhanh hơn một chút, và động cơ xăng V6 cho bạn thêm chút ít năng lượng tối đa 362 mã lực.

    Mô-men xoắn cực đại cũng có kích thước 500 Nm rất lớn, và bạn sẽ tìm thấy phản ứng của chiếc xe để belie kích thước của nó nhiều hơn. Chiếc xe xử lý tốt hơn so với S-Class cuối cùng - mặc dù chỉ nhẹ, vì bộ phận đó đã được bảo hiểm khá tốt. Phi tiêu vào và ra khỏi làn đường và góc sẽ ở tốc độ cao hơn - không có vấn đề senor! Tôi lái xe xăng ra khỏi sự tò mò của thử nghiệm cả hai biến thể, và tôi vui vì tôi đã làm. Nhưng sự thật là động cơ diesel sẽ vượt qua nó nhiều lần. Mercedes-Benz Ấn Độ cho biết 95% doanh số bán hàng S-Class đến từ các biến thể diesel - ngay cả việc đặt các xe mới vào xem xét! Và rằng động cơ diesel bây giờ là tiến bộ hơn BS-VI làm cho câu chuyện ngọt ngào.

    Bạn cũng có được những chức năng bán tự trị đó hoạt động để hỗ trợ người lái và tăng cường an toàn. Các radar trên xe của xe cải thiện khả năng giữ làn đường, phát hiện điểm mù và tránh va chạm. Nó cũng có phanh khẩn cấp tự động và chỉ đạo như là một bên của chức năng đó méo mó mà làm việc kết hợp với kiểm soát hành trình thích ứng của nó. Trong trường hợp chiếc xe cảm thấy một vụ tai nạn không thể tránh khỏi, nó cũng triển khai một loạt các chức năng sẽ giúp chuẩn bị tốt hơn cho một tai nạn sắp xảy ra cho hành khách trên tàu - bao gồm cả tiếng ồn trắng ngay trước khi tai nạn giúp bảo vệ tai trống của bạn.

    Xe Mercedes S450 Maybach

    Bên trong cabin sẽ nuông chiều bạn ngớ ngẩn. Ghế hành khách phía sau bên trái là sang trọng nhất của lô, với một chức năng ngả lưng và phòng chờ. Sau này nhìn thấy ghế hành khách phía trước di chuyển tất cả các con đường phía trước và triển khai một chỗ để bạn có thể duỗi dài - giống như xe trước khi cập nhật tất nhiên. Hệ thống thông tin giải trí được cập nhật, và bây giờ bạn có được màn hình lớn hơn - có thể được điều khiển bằng cách sử dụng điều khiển từ xa riêng lẻ cho mỗi màn hình hai ghế sau.

    Điều này có thể cho phép bạn thay đổi âm nhạc, đi vào điều hướng, áp dụng cài đặt chỗ ngồi, bắt đầu một trong nhiều chức năng massage (nóng và lạnh!), Nhận lưu thông không khí chỗ ngồi, và có - thay đổi ánh sáng xung quanh (chọn từ một trong 64 màu sắc và sắc thái như trước). Và có Apple CarPlay và Android Auto là ngang hàng cho khóa học. Phew!

    Vì vậy, nó là bất kỳ thắc mắc hơn rằng tất cả các công nghệ, thoải mái, hiệu suất và tình trạng đặt bạn trở lại một vài? Tất nhiên là không - bạn biết ngay từ đầu là một chiếc S-Class đầy tính cáu kỉnh. Vì vậy, tất cả các da nappa và sơn độc quyền nắm giữ trong đó sức mạnh sẽ chi phí bạn ₹ 1,33 Crore cho S 350 d và Crore $ 1,37 cho S 450. Các tài xế mặc dù bạn sẽ phải thuê riêng. Tất cả những gì tôi có thể nói là - đưa ra tất cả những thứ tuyệt vời trên tàu và động lực thúc đẩy - đó là một tài xế may mắn chắc chắn! Và không, tôi không phải là người giàu có, tôi hứa!

    https://mercedess450z.wordpress.com/

    (Lượt xem: 17)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks