Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Văn minh trước hết là tôn trọng phẩm giá con người

Thảo luận trong 'Dịch vụ Quảng cáo' bắt đầu bởi linhlink92, 14 Tháng một 2018.

  1. linhlink92

    linhlink92 Thành viên mới

    Cùng với việc gây mất trật tự, là sự xâm phạm thân thể, nhục mạ người lao động.

    Cảng vụ hàng không miền Bắc ngày 3.1 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mức cao nhất đối với nam hành khách đánh tiếp viên hàng không. Vị khách này ngồi không đúng số ghế ghi trên vé, bị tiếp viên nhắc nhở nên thẳng tay đấm tiếp viên.

    [IMG]

    Hôm 6.1, một chuyến bay từ TPHCM đi Phú Quốc có giờ khởi hành lúc 15:50. Theo quy định, quầy thủ tục sẽ đóng cửa 40 phút trước giờ khởi hành. Theo ghi nhận của camera sân bay, hành khách tên C đến làm thủ tục trễ 3 phút, cho nên nhân viên quầy thủ tục hướng dẫn ông C sang quầy đại diện của hãng để được hỗ trợ.

    Đã đi trễ, ông C lại còn bất hợp tác, nói những lời xúc phạm, thậm chí còn có biểu hiện tấn công nhân viên hàng không. Sau khi có sự can thiệp của an ninh sân bay, ông C xin đi vệ sinh và không quay lại nữa, nhưng sau đó, theo thông tin từ Cảng vụ hàng không, ông C đồng ý mua vé chuyến bay sau.

    Những nhân viên hàng không làm việc tại sân bay hay tiếp viên là người lao động, họ có phẩm giá và danh dự, không phải ai muốn mắng chửi hay đánh đập cũng được.

    Nhân viên làm việc tại sân bay hay tiếp viên trên máy bay có trách nhiệm phục vụ hành khách thật tốt, nhưng họ cũng phải chấp hành đúng các quy định trong hoạt động của ngành hàng không. Hành khách phải làm thủ tục trước giờ đóng quầy, cân hành lý đúng theo quy định, là nhân viên, họ bắt buộc phải tuân thủ các công việc đó. Nếu như có hoãn, hủy chuyến, thì đó là sự cố ngoài trách nhiệm của nhân viên hàng không, tại sao lại mắng chửi, sỉ nhục, thậm chí là hành hung họ?

    Những phản ứng tiêu cực của hành khách còn dẫn đến ảnh hưởng khác, đó là uy tín của hãng hàng không. Khi họ nổi giận, phản ứng không đúng, lại quay clip tung lên mạng xã hội, nhiều người chưa nắm thông tin, chưa hiểu rõ bản chất sự việc, đã chia sẻ và lên án các hãng máy bay.

    Nhiều trường hợp người lao động tại sân bay bị quay clip, chụp ảnh, bị bêu riếu như là thủ phạm, thậm chí là tội phạm. Không ít người cho rằng, bỏ tiền ra mua chiếc vé máy bay là làm thượng đế, có quyền sỉ nhục, mắng chửi nhân viên hàng không.

    Ở các nước văn minh, hành khách đi máy bay không bao giờ ứng xử như vậy. Văn minh trước hết là tôn trọng phẩm giá của con người.

    (Lượt xem: 26)

Chủ đề tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Dịch vụ Quảng cáo Máy lọc nước thông minh iRO 2.0 8 lõi chỉ 1.000.000đ 26 Tháng năm 2018
Dịch vụ Quảng cáo Khóa học CMO Đào tạo giám đốc marketing chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh 3 Tháng năm 2018
Dịch vụ Quảng cáo Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Samsung một phát minh 26 Tháng tư 2018
Dịch vụ Quảng cáo Mình cần xin gấp quần áo rét, chăn màn... Cũ mới đều được ạ 12 Tháng một 2018
Dịch vụ Quảng cáo Giá treo TV 32” đến 65” Thông minh giá rẻ chỉ 58k, Ship toàn VN. 12 Tháng mười hai 2017
Dịch vụ Quảng cáo Giá treo tivi thông minh 32-65" giá rẻ chỉ 58k. 7 Tháng mười hai 2017
Dịch vụ Quảng cáo 5 người mẹ này sẽ đẻ con thông minh hơn, bạn có nằm trong số đó? 12 Tháng mười một 2017
Dịch vụ Quảng cáo Sạc apple watch đồng hồ thông minh cao cấp xịn giá rẻ 27 Tháng mười 2017
Dịch vụ Quảng cáo Hãy về nhà và yêu thương gia đình của mình 19 Tháng mười 2017
Dịch vụ Quảng cáo Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và chơi với nó! 11 Tháng mười 2017

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks