Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Giải đáp thắc mắc: Chân có to không khi đi xe đạp thường xuyên?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe đạp - Xe điện' bắt đầu bởi CaoMai23LTT, 19 Tháng bảy 2018.

  1. CaoMai23LTT

    CaoMai23LTT Thành viên mới

    Giải đáp thắc mắc: Chân có to không khi đi xe đạp thường xuyên?

    Nhiều bạn rất yêu thích bộ môn xe đạp, tuy nhiên lại lo lắng bởi họ thường nghĩ rằng đi xe đạp quá nhiều sẽ khiến chân bị to và làm mất đi sư cân đối của cơ thể và minh chứng rõ ràng nhất chính là thân hình của các VĐV xe đạp, dường như họ sở hữu bắp chân to lớn.

    [IMG]

    • Vậy đi xe đạp thường xuyên có làm chân bị to hơn không?
    Câu trả lời đó chính là tùy thuộc vào bạn luyện tập xe đạp như thế nào bởi đi xe đạp không làm chân bạn to nếu có một chế độ và thời gian hợp lý.

    Thực chất nhiều người sử dụng xe đạp như là một phương pháp để cải thiện vóc dáng của mình và khiến cho cơ thể trở nên quyến rũ săn chắc hơn, đồng thời chân của họ không to như bạn nghĩ, chúng trở nên thon gọn nhưng không hình thành cơ bắp làm chân trông thô và xấu xí.

    Để làm được điều đó họ luôn kết hợp phương pháp ăn uống khoa học cùng một lộ trình luyện tập hợp lý, là như vậy họ sẽ không bị ám ảnh bởi lo lắng chân có bị to hơn khi đi xe đạp thường xuyên.

    • Vậy phương pháp luyện tập xe đạp đó là gì?

    [IMG]
    + Thời gian đạp xe đạp: Nếu chỉ đạp xe đạp nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe chứ không thi đấu chuyên nghiệp bạn không nên luyện tập quá nhiều, chỉ cần sử dụng xe đạp từ 20 phút đến 1h là bạn có thể giải tỏa những căng thẳng cũng như giúp các cơ trong cơ thể hoạt động và giúp cơ thể bài tiết hiệu quả, tránh những bệnh về tim mạch và tiểu đường.

    + Tần suất đạp xe đạp: Đi kèm với thời gian luyện tập đó chính là tần suất luyện tập xe đạp, bạn có thể đi xe đạp với tần suất dày đặc hàng ngày tuy nhiên nên giảm thời gian luyện tập trở lại, nếu không bạn nên đi xe đạp 3 lần/tuần.

    + Vận tốc đạp xe đạp: Ban đầu khi mới bắt đầu cho chặng đường luyện tập xe đạp của mình, bạn nên đạp nhẹ nhàng để khởi động chúng, tránh đạp xe quá nhanh và quá mạnh gây mât sức và khiến cơ bắp vùng chân hoạt động nhiều hơn.



    [IMG]
    Sau đó bạn từ từ tăng tốc lúc này xe đã có đà chạy và bạn không cần dồn quá nhiều lực để tăng vận tốc, sau một thời gian luyện tập, khi cảm thấy mệt bạn cũng đừng nên gắng sức, hãy dừng lại và nghỉ ngơi đồng thời bổ sung nước khoáng cho cơ thể, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của chúng cùng một cơ thể cân đối hài hòa.

    + Loại xe đạp bạn sử dụng để luyện tập: Bạn có thể sử dụng những dòng xe đạp đua thay cho dòng xe đạp địa hình để hỗ trợ trong lúc luyện tập xe đạp vì xe đạp đua có khối lượng khá nhẹ và bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không cần tốn quá nhiều sức ở cơ đùi, chính vì vậy bạn không phải lo lắng khi đi xe đạp đua chân có bị to hay không?.

    [IMG]
    + Chọn địa hình di chuyển: Dĩ nhiên rằng xe đạp đua sẽ không phù hợp với các địa hình nhiều dốc và hiểm trở, tuy nhiên nhiều bạn lại không trang bị xe đạp đua và có thể tận dụng địa hình nhiều dốc ngay tại khu vực mình sinh sống để luyện tập bởi chúng không những gần mà còn có khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

    Tuy nhiên với địa hình này, chúng sẽ khiến bạn có thể tăng cơ bắp vùng chân nhất là khi phải cố gắng leo dốc, vì vậy địa hình bằng phẳng sẽ là ưu tiên hàng đầu của bạn.

    TOÀN THẮNG CYCLES

    ->>Tham khảo thêm cùng TOAN THANG CYCLES tại: https://shopxedap.vn/
    ___________________________________
    CÔNG TY TNHH XE ĐẠP TOÀN THẮNG - TOAN THANG CYCLES
    VPGD: 2A Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP.HCM
    Chi nhánh: 282 Nghi Tàm, P. Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội
    Email: contact@shopxedap.vn
    Tel: (028) 3592 0679 - 3960 3581 - Hà Nội Tel: (024) 3200 7497- (024) 3200.4156
    Hotline: 0914.990.479 - 01678.431.789

    (Lượt xem: 13)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks