Diễn Đàn GSM
PLSTORE

KHU VỰC KINH DOANH

1. Máy tính - Linh kiện máy tính

2. Điện thoại - Smartphone

3. Điện máy - Điện tử

4. Thời trang - Mỹ phẩm

5. Xe cơ giới - Ô tô - Xe máy

6. Sàn Bất Động Sản

7. Vé Máy Bay - Vé Tàu Hỏa

8. Đi du lịch - Travel

9. Kinh doanh - Dịch vụ

Khóa đào tạo: QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI HIỆU QUẢ - 21.04

Thảo luận trong 'Linh kiện Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi ngocthu, 19 Tháng tư 2018.

  1. ngocthu

    ngocthu Thành viên mới

    [IMG]

    Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, việc duy trì về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán...chỉ có lợi thế ngắn hạn. Trong khi đó, việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Xây dựng kênh phân phối thành công là một khởi đầu tốt đẹp trong quá trình tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, nhưng không chỉ dừng lại ở xây dựng hệ thống phân phối, vấn đề đặt ra sau khi xây dựng” quản lý”. Các doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ quản lý kênh, giúp kênh hoạt động một cách hiệu quả.

    Xu hướng chung là chỉ khi hàng hóa tiêu thụ chậm, chưa quảng bá được sản phẩm mới ra thị trường, nguồn nhân lực yếu, nảy sinh các vướng mắc giữa các nhà phân phối trong kênh,… doanh nghiệp mới chú trọng đến hoạt động quản trị kênh phân phối. Khi đó, các giải pháp đưa ra khiến việc thực hiện chiến lược kinh doanh dài hạn mất đi tính thống nhất.

    Với mục tiêu cung cấp các kiến thức cần thiết cho các nhà quản lý nhằm tăng cường giá trị lợi ích cho khách hàng và tạo ra kênh có tính gắn kết, có khả năng ứng dụng, Trường đào tạo doanh nhân PTI đã xây dựng chương trình đào tạo “Quản lý kênh phân phối hiệu quả”.



    MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

    Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

    - Nhận biết được những vấn đề chính của quản lý kênh phân phối và hoạt động bán hàng.

    - Biết cách thiết kế hệ thống phân phối và lựa chọn thành viên phân phối

    - Biết cách điều chỉnh và quản lý hệ thống phân phối

    - Hiểu rõ qui trình bán hàng chuyên nghiệp

    - Hiểu rõ quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng



    NỘI DUNG KHÓA HỌC



    Phân phối và bán lẻ trong doanh nghiệp

    - Phân phối và bán lẻ trong doanh nghiệp

    - Hỗ hợp marketing và phân phối

    - Kênh phân phối và chiến lược push & pull



    Thiết kế hệ thống phân phối, chiến lược phân phối

    - Phân phối và vai trò kênh phân phối trong doanh nghiệp

    - Chức năng kênh phân phối và tiêu chí lựa chọn nhà phân phối

    - Thiết kế kênh phân phối hiệu quả



    Tiêu chí, quy trình lựa chọn đối tác phân phối

    - Lựa chọn và ký kết hợp đồng với nhà phân phối

    - Tiêu chí lựa chọn đối tác phân phối và quy trình lựa chọn nhà phân phối

    - Năng lực người đàm phán lựa chọn đối tác phân phối



    Quản lý và điều chỉnh kênh phân phối

    - Đào tạo đội ngũ đối tác phân phối

    - Tạo động lực làm việc với đối tác phân phối

    - Đánh giá kết quả hoạt động với đối tác phân phối



    LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

    1. TẠI HÀ NỘI:

    - Khai giảng: 21-04-2018
    - Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
    + Sáng: 08h30 - 11h30
    + Chiều: 13h30 -16h30
    - Thời lượng: 04 buổi
    - Kết thúc: 22-04-2018


    - Họ phí: 3.200.000tr



    2. tại TP HỒ CHÍ MINH

    - Khai giảng: 26-05-2018
    - Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
    + Sáng: 8h30 - 11h30
    + Chiều: 13h30 - 16h30
    - Thời lượng: 04 buổi
    - Kết thúc: 27-05-2018


    - hỌC PHÍ: 2.000.000TR



    LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
    Ms. Lê Ngọc Thu - Phòng tư vấn tuyển sinhPhone :098 111 1933 / 0915 888 226Email :lengocthu.pti@gmail.comWebsible :https://hocgiamdoc.com

    (Lượt xem: 44)

Chia sẻ trang này


Blacklinks - Textlinks